Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Marketing Mix Đến Giá Trị Thương Hiệu Yến Sào Khánh Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by bebebe123, Jun 5, 2019.

  1. bebebe123

    bebebe123 Member

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Nhân Tố Marketing Mix Đến Giá Trị Thương Hiệu Yến Sào Khánh Hòa
    Ngày nay, cạnh tranh thương hiệu thực sự là một cuộc chiên tranh giữa các công ty, các hãng sản xuất và các tập đoàn... Cuộc chiến đó ngày càng khốc liệt khi các thương hiệu mạnh của các công ty đa quốc gia không ngừng cung ứng sản phẩm đến mọi nơi trên thế giới nhằm chiếm lĩnh thị phần. Khi tham gia vào quá trình toàn cầu hóa, chúng ta đã ở trong một cuộc chiến. Vì vậy, sự cạnh tranh giữa các thương hiệu trong nước với các tập đoàn đa quốc gia đang diễn ra khốc liệt. Cuộc cạnh tranh này đã giúp các doanh nghiệp Việt Nam ý thức rõ hơn về vấn đề thương hiệu. Đây là một sự thực không thể phủ nhận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Minh Hà
    • Tác giả: Đinh Viết Thuận
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23902
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 5, 2019

Share This Page