Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Thành Phần Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Ở Các Trung Tâm Điện Máy

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-18_21-36-2.png
    Ảnh Hưởng Của Các Thành Phần Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Thỏa Mãn Khách Hàng Ở Các Trung Tâm Điện Máy Tại TPHCM
    Bán lẻ, một trong những lĩnh vực kinh doanh dịch vụ đang được coi là sôi động và hấp dẫn nhất tại thị trường Việt nam. Với dân số trên 86 triệu dân, trong đó người tiêu dùng thuốc hàng trẻ nhất Châu á với 79 triệu người ở dưới tuổi 65, và mức tiêu thụ đã tăng 75% trong giai đoạn từ năm 2000 - 20071 cùng với sự gia tăng trong thu nhập. Bên cạnh đó theo xếp hạng về chỉ số phát triển kinh doanh bán lê (Crdi) của tập đoàn tư vấn A.T.Keamey của Mỹ thì trong 30 nền kinh tế có thị trường bán lê hấp dẫn nhất thế giới thì Việt nam luôn nằm ở vị trí cao, năm 2007 chiếm vị trí thứ tư.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Nguyễn Lê Huyền
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=11Fgk2rAPTPXmUUi5bck-jCSw0BtvwGjS
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page