Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Thuộc Tính Tâm Lý Đến Sự Thông Thạo Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Thuộc Tính Tâm Lý Đến Sự Thông Thạo Thị Trường - Nghiên Cứu Trường Hợp Thị Trường Điện Thoại Di Động Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá các thuộc tính tâm lý ảnh hưởng đến sự thông thạo thị trường, xây dựng và kiểm định các thang đo lường chúng cũng như xây dựng một mô hình lý thuyết biểu diễn mối quan hệ giữa các thuộc tính tâm lý lòng tự trọng, nhu cầu tiêu dùng đối với tính độc đáo (sự lựa chọn sáng tạo, sự lựa chọn không phổ biến, tránh sự lựa chọn tương tự) đến sự thông thạo thị trường và từ sự thông thạo thị trường đến năng lực dẫn dắt thị trường sản phẩm điện thoại di động. Trên cơ sở của lý thuyết về các thuộc tính tâm lý ảnh hưởng đến sự thông thạo thị trường và đo lường đã có trên thị trường thế giới và nghiên cứu khám phá định tính tại thị trường Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Huỳnh Đình Lệ Thu
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2012
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1oOi2PSXI6v00CNdzD-djW3XfF160ZuRY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page