Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Cá Nhân, Tâm Lý Và Marketing-Mix Đến Hành Vi Mua Các Sản Phẩm Fast-Food

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, May 5, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Cá Nhân, Tâm Lý Và Marketing-Mix Đến Hành Vi Mua Các Sản Phẩm Fast-Food Thương Hiệu Nước Ngoài Của Người Tiêu Dùng Hà Nội, Việt Nam
    Tác giả đã xây dựng lên được khung lý thuyết về mối quan hệ của từng cặp yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm fast-food thương hiệu nước ngoài của người tiêu dùng Việt Nam với 3 biến số thuộc “yếu tố cá nhân”, 5 biến số thuộc “yếu tố tâm lý” và 4 biến số thuộc “Marketing mix”.
    Nghiên cứu đã mô tả được những ảnh hưởng chính yếu đến tiêu dùng fast-food thương hiệu nước ngoài tại Hà Nội, Việt Nam: (1) tần suất mua hàng; (2) lượng tiền hàng tháng mà khách hàng chi trả cho mua fast-food; (3) thái độ của người dân đối với sức khỏe khi dùng mặt hàng này; (4) chất lượng sản phẩm và dịch vụ sản phẩm có ảnh hưởng đến tần suất mua hàng; (5) giá cả, địa điểm phân phối và quảng cáo đều có mối quan hệ tác động đến quyết định mua hàng, tác động đến nhận thức về thương hiệu nước ngoài của các hãng trên thị trường Việt Nam; (6) lý do tiêu dùng đồ ăn nhanh …
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Alice T. Valerio
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền
    • 117 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-kinh-te-chuyen-nganh-quan-tri-kinh-doanh.43444/
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=10279

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page