Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Cấu Thành Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Hàng Với Các Sản Phẩm Chăm Sóc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-5_1-43-4.png
    Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Cấu Thành Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Hàng Với Các Sản Phẩm Chăm Sóc Da Trên Địa Bàn Thành Phố Đà Nẵng
    Việt Nam là một trong những nước Châu Á có tiềm năng tăng trưởng cao và ngày càng thu hút được nhiều thương hiệu mĩ phẩm tham gia, tạo nên động lực cạnh tranh ngày càng gia tăng và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp hóa mĩ phẩm. Kinh tế ngày càng phát triển, thu nhập của người dân ngày càng cải thiện, nhu cầu chăm sóc bản thân cũng được nâng cao. Mọi người quan tâm đến hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện, do đó mỹ phẩm dần dần trở thành sản phẩm tiêu dùng quen thuộc.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Trần Hoài Chi
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14240
    https://drive.google.com/file/d/1bGtsxPFCNUuL0VYefLYj5FmKalPmdSDA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page