Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Đại Học Đến Sự Truyền Miệng Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Jul 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Chất Lượng Dịch Vụ Đại Học Đến Sự Truyền Miệng Của Sinh Viên - Trường Hợp Trường ĐH Kinh Tế - Luật
    Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng để nghiên cứu tác động của các yếu tố chất lượng dịch vụ đại học lên hiệu ứng truyền miệng của sinh viên – Trường hợp tại Trường Đại học Kinh tế - Luật. Từ các lý thuyết và các nghiên cứu thực tiễn về về chất lượng dịch vụ và truyền miệng, căn cứ vào mô hình HEdPERF được phát triển bởi Abdullah (2006) và được địa phương hóa vào lĩnh vực giáo dục đại học của Hoàng Thị Phương Thảo và Nguyễn Kim Thảo (2012), tác giả điều chỉnh và xây dựng và kiểm định thang đo phù hợp trường Đại học Kinh tế - Luật. Độ tin cậy của thang đo được kiểm định bởi hệ số Cronbach’s alpha và phân tích nhân tố. Mô hình hồi quy tuyến tính được xây dựng ban đầu với biến phụ thuộc là hành vi truyền miệng của sinh viên và 6 biến độc lập về chất lượng giáo dục đào tạo bao gồm (1) Khía cạnh học thuật, (2) Khía cạnh ngoài học thuật, (3) Chương tình đào tạo, (4) Sự tiếp cận, (5) Cơ sở vật chất và (6) Danh tiếng nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Đông Phong
    • Tác giả: Phạm Thị Thu Hòa
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1myy3_yCDIe0lBhlneAHudYNd1PeBcSMB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page