Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 4, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Thái Độ Của Người Tiêu Dùng Đối Với Nhãn Hàng Riêng
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến thái độ của người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng. Các yếu tố của giá trị cảm nhận bao gồm: giá trị giá, giá trị chất lượng, giá trị cảm xúc và giá trị xã hội. Nghiên cứu được tiến hành thông qua hai giai đoạn chính: nghiên cứu sơ bộ và nghiên cứu chỉnh thức. Nghiên' cứu sơ bộ thông qua nghiên cứu định tính với số mẫu là 7 người với mục đích hiệu chỉnh thang đo, hoàn thiện bảng câu hỏi. Nghiên cứu chính thức thông qua việc nghiên cứu định lượng nhằm thu thập, phân tích dữ liệu cũng như kiểm định các giả thuyết của mô hình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Mai Trang
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2012
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23954
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page