Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Động Cơ Tiêu Khiển Trong Mua Sắm Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 25, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Động Cơ Tiêu Khiển Trong Mua Sắm Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng - Trường Hợp Khách Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam phát triển mạnh mẽ và có nhiều chuyển biến tích cực. Nhiều báo cáo của các công ty nghiên cứu thị trường quốc tế đang có chung nhận định, Việt Nam hiện nổi lên như một thị trường hàng tiêu dùng đầy hứa hẹn. Tỷ lệ tăng trưởng chi tiêu của người tiêu dùng của Việt Nam trong giai đoạn 2011-2020 được dự báo sẽ thuộc loại cao nhất trong khu vực ASEAN, đạt 8%, cao hơn cả Indonesia và Malaysia 5%, và Philippines, Thái Lan và Singapore cùng là 4% (Global Insights, Bain Analysis). Tính chung cả năm 2015, tổng giá trị bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tại Việt Nam đã tăng 9,5% so với năm trước, một trong những tốc độ tăng trưởng cao nhất trên toàn thế giới. Năm 2016 sẽ là năm bản lề tạo ra bước ngoặt lớn cho thị trường bán lẻ TP. Hồ Chí Minh khi mà mức tiêu dùng tại Việt Nam đang có tốc độ gia tăng khá nhanh so với các thị trường khác trong khu vực (Bnews.vn).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Vũ Công Tuấn
    • Tác giả: Lê Nguyễn Nam Trân
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LGpggBmpBOhWrMwRYM62i3wazImM0mWJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page