Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Marketing Xanh Đến Hình Ảnh Thương Hiệu Xanh Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Marketing Xanh Đến Hình Ảnh Thương Hiệu Xanh Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng Tại Việt Nam
    Trong Hội thảo “Ứng phó biến đổi khí hậu ở Việt Nam” tổ chức ngày 19/11/2012 tại Hà Nội đã đưa ra tính toán của Bộ TN&MT, đến cuối thế kỷ này, mực nước biển có thể dâng cao thêm lm. Với kịch bản này, có khoảng 40% diện tích đồng bằng sông Cửu Long và 11% diện tích đồng bằng sông Hồng cùng khoảng 3% diện tích các tỉnh khác thuộc vùng ven biển sẽ bị ngập. TP.HCM sẽ là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất với con số dự báo nhập lên tới 20% diện tích, khoảng 10 -12% dân số ảnh hưởng trực tiếp và tổn thất khoảng 10% GDP.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Văn Tân
    • Tác giả: Lê Huỳnh Nhã Uyên
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://nitro.download/view/9F844643CA2976A
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page