Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Môi Trường Bên Trong Siêu Thị Đến Sự Thúc Giục Mua Hàng Ngẫu Hứng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Môi Trường Bên Trong Siêu Thị Đến Sự Thúc Giục Mua Hàng Ngẫu Hứng - Trường Hợp Thị Trường Bán Lẻ Tại Các Siêu Thị Trên Địa Bàn Thành Phố Hồ Chí Minh
    Cao Thị Phương Mai, 2017. Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Trường hợp thị trường bán lẻ tại các siêu thị bán lẻ trên địa bàn Thành Phố Hồ Chí Minh, Luận văn thạc sĩ kinh tế, Thành Phố Hồ Chí Minh, năm 2017. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc, 2005. Phân tích dữ liệu với SPSS. Nhà xuất bản Thống kê. Hoàng Trọng và Chu Nguyễn Mộng Ngọc, 2008. Phân tích dữ liệu với SPSS.NXB Hồng Đức 2008 Nguyễn Đình Thọ,2014. Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh. NXB Tài Chính. Nguyễn Minh Trường và Võ Thị Ngọc Thúy, 2018. Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thúc giục mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị, Tạp chí Công Thương, tháng 4, năm 2018.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đoàn Thanh Hải
    • Tác giả: Trần Ngọc Xuân
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Q_bjyL333tk5ryBCJ3d2ZISlE16UYLc1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page