Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Yêu Tố Tham Khảo Giá Đến Ý Định Mua Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Sữa Bột

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Các Yêu Tố Tham Khảo Giá Đến Ý Định Mua Của Khách Hàng Đối Với Sản Phẩm Sữa Bột Dành Cho Em Bé Ở Thị Trường TPHCM
    Chúng ta có thể thấy rằng khách hàng vẫn thường đặt ra mức giá kỳ vọng của họ trước khi mua một sản phẩm hoặc dịch vụ. Theo Lewis và Shoemaker (1997), những kỳ vọng giá được sử dụng như là điểm tham chiếu để so sánh giá cả và đưa ra quyết định mua. Giá tham khảo có thể được định nghĩa đơn giản là số tiền mà khách hàng mong muốn trả cho một sản phẩm hoặc dịch vụ (Kalwani, Yim, Rinne và Sugita, 1990). Cả giá tham khảo bên trong và bên ngoài đều có tác động đáng kể đến ý định mua của người tiêu dùng. Nghiên cứu của Huang & Chen đã chia nghiên cứu viên thành các nhóm có ý định mua hàng và không có ý định mua hàng, và thấy rằng giá tham khảo bên trong ảnh hưởng đến cả hai yếu tố trong khi giá tham khảo bên ngoài có ảnh hưởng hạn chế về ý định mua ngoài dự đoán (Huang & Chen, 2013).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đình Hòa
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Phong
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1A8JGrrTCJahf7DSNVdNWpN1T_Yp2suKO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page