Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Thúc Đẩy Tài Sản Khách Hàng Tới Ý Định Mua Lặp Lại Của Thực Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-22_23-53-39.png
    Ảnh Hưởng Của Các Yếu Tố Thúc Đẩy Tài Sản Khách Hàng Tới Ý Định Mua Lặp Lại Của Thực Khách Trong Lĩnh Vực Kinh Doanh Chuỗi Nhà Hàng
    - Mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng tới ý định mua lặp lại đã được nghiên cứu và phát triển. Hơn nữa, luận án đã chú trọng phân tích tác động của đồng thời các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng tới ý định mua lặp lại trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng;
    - Đánh giá của khách hàng đối với các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng được đo lường thông qua các phát biểu liên quan tới các hoạt động marketing cụ thể của doanh nghiệp thay vì những mệnh đề liên quan tới nhận thức hay cảm nhận của khách hàng đối với các chương trình hay hoạt động marketing của doanh nghiệp. Do vậy, cho phép đưa ra định hướng rõ rệt cho doanh nghiệp điều chỉnh vào các hoạt động marketing một cách kịp thời. Đặc biệt, yếu tố tài sản mối quan hệ trước đây được đo lường thông qua sự hài lòng, sự xung đột, niềm tin và sự cam kết của khách hàng. Tuy nhiên, luận án đo lường đánh giá của khách hàng đối với lợi ích khách hàng nhận được từ các chương trình xây dựng khách hàng thân thiết và niềm tin của khách hàng vào việc triển khai các hoạt động của các chương trình khách hàng thân thiết. Với những đóng góp mới về thang đo, luận án cũng phát triển thêm một số biến quan sát phù hợp với lĩnh vực nhà hàng cụ thể: Nhân viên tư vấn khách hàng chọn món tốt, Nhà hàng có nhiều hình thức thanh toán thuận tiện, Mức chi tiêu bình quân đầu người của một bữa ăn tại nhà hàng là hợp lý, Mức giá phù hợp với định lượng đồ ăn, tôi tin rằng nhà hàng luôn cố gắng thiết kế các chương trình ưu đãi phù hợp nhất với khách hàng, tôi tin rằng hệ thống nhà hàng thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các chương trình ưu đãi cho khách hàng;
    - Bên cạnh việc kiểm định các mối quan hệ của các yếu tố thúc đẩy tài sản khách hàng đến ý định mua lặp lại trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi nhà hàng, luận án thực hiện kiểm định sự tác động của tài sản mối quan hệ tới tài sản thương hiệu.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TSKH. Lương Xuân Quỳ, TS. Nguyễn Hoài Long
    • Tác giả: Đinh Vân Oanh
    • Số trang: 238
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=41504
    https://drive.google.com/file/d/17K3WEnJGDW8ib1BtEpOrxYuP-6HXJgoA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page