Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Cảm Nhận Rủi Ro Và Niềm Tin Về Nguồn Thông Tin An Toàn Sản Phẩm Đến Ý Định Mua Đồ Chơi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 5, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Cảm Nhận Rủi Ro Và Niềm Tin Về Nguồn Thông Tin An Toàn Sản Phẩm Đến Ý Định Mua Đồ Chơi Trẻ Em Của Người Tiêu Dùng
    Từ ngàn đời nay, ở khắp các quốc gia, từ nhiêu nên văn hóa, trong mọi hoàn cảnh lịch sử và điều kiện kinh tế xã hội khác nhau, trẻ em luôn dành dược sự quan tâm của các bậc cha mẹ và của toàn thể cộng đồng xã hội. Những “mầm non của tương lai” không chỉ càn được chăm sóc nuôi dưỡng, cằn được giáo dục về nhân cách, về tri thức và kỹ năng đổ chuẩn bị cho tuổi trưởng thành, mà còn cần dược vui chơi giải trí. Hoạt động vui chơi không chỉ đơn thuần là đòi hỏi tâm lý, mà hơn thế nữa nó sẽ giúp trẻ phát triển trí não và thể lực.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Văn Phúc
    • Tác giả: Nguyễn Kim Nam
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2011
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23451
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page