Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Cảm Nhận Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Đến Sự Tin Tưởng Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 6, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Cảm Nhận Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Đến Sự Tin Tưởng Thương Hiệu Và Ý Định Mua Hàng
    Mục tiêu quan trọng nhất của doanh nghiệp là tìm kiếm lợi nhuận, tạo ra giá trị lớn hơn cho doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho các bên liên quan đến doanh nghiêp như cổ đông và người lao động. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là doanh nghiệp chỉ có trách nhiệm cho các lợi ích của các bên liên quan bên trong doanh nghiệp mà cần phải quan tâm đến các lợi ích lâu dài, bền vững hơn Những sự kiện diễn ra gần đây của các công ty liên quan đến vấn đề môi trường, an toàn thực phẩm, … như vụ Vedan làm ô nhiễm ở Sông Thị Vải, đã làm ảnh hưởng rất lớn đến uy tín thương hiệu, gây thiệt hại rất lớn với các doanh nghiệp. Những áp lực trên đòi hỏi doanh nghiệp phải có một cách nhìn mới - tổng thể và dài hạn hơn về mục đích kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đặng Ngọc Đại
    • Tác giả: Nguyễn Tính
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DfPbT9LbOrZuzkfFCrHft7BK7cqKRnjP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page