Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Cảm Nhận Về Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Ngành Hàng Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Cảm Nhận Về Hoạt Động Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp Ngành Hàng Tiêu Dùng Đến Dự Định Mua Lại Của Học Viên Cao Học Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Với xu hướng “tiêu dùng xanh” của người tiêu dùng hiện đại thì trách nhiệm xã hội doanh nghiệp là một trong những vấn đề quan trọng mà người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp đó. Người tiêu dùng Việt Nam hiện nay cũng nhận thức được rằng các công ty bây giờ phải thể hiện trách nhiệm đối với xã hội và môi trường. Các công ty cũng nhận thấy rằng các hoạt động trách nhiệm của xã hội của họ có tác động trực tiếp đến hành vi mua của người tiêu dùng. Vậy những hoạt động nào của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp sẽ tác động đến hành vi của người tiêu dùng? Và tác động như thế nào? Do đó, mục tiêu của đề tài là nhằm khám phá mối quan hệ giữa cảm nhận của người tiêu dùng về hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng và dự định mua lại của họ đối với sản phẩm của doanh nghiệp đó tại thị trường Tp.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Võ Thị Quý
    • Tác giả: Lê Văn Phùng
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1uZI898EMSXl3c5O84TcW3pI313Z-I7ML
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page