Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ ADSL Của VNPT Đến Sự Thỏa Mãn Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 2, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ ADSL Của VNPT Đến Sự Thỏa Mãn Và Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Trung Tâm Viễn Thông Đồng Hỷ Thuộc Viễn Thông Thái Nguyên
    Sự phát triển kinh tế trong điều kiện hội nhập và cạnh tranh đòi hỏi tất cả các doanh nghiệp Viễn thông phải quan tâm đó là chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá cả và thị trường. Do sự cạnh tranh thị trường viễn thông hiện nay rất gay gắt vì có nhiều nhà cung cấp dịch vụ ADSL như: Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), Công ty Đầu tư và phát triển công nghệ (FPT), Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) … Đây là các công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ ADSL nên sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và mang tính quốc tế nhằm giành khách hàng và mở rộng thị trường. Trong nền kinh tế thị trường, mỗi doanh nghiệp trong nước phải tự điều hành quản lý các hoạt động sản xuất kinh doanh một cách có hiệu quả để đứng vững trên thị trường và ngày càng phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Nguyễn Thị Gấm
    • Tác giả: Hoàng Tuấn Tú
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ng-hy-thuoc-vien-thong-thai-nguyen-50564.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page