Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Công Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Tại Chi Cục Thuế Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-30_4-1-49.png
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Công Đến Sự Hài Lòng Của Người Nộp Thuế Tại Chi Cục Thuế Thành Phố Nha Trang
    Ngày nay, cải cách hành chính nhà nước là một lĩnh vực được hầu hết các nước trên thế giới quan tâm nói chung và Việt Nam nói riêng. Thuế là một trong những lĩnh vực được chú trọng trong việc cải cách hành chính. Chiến lược cải cách hệ thống thuế giai đoạn 2011-2020 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 732/QĐ-TTg ngày 17/5/2011 về việc cải cách hành chính sách thuế và quản lý thuế theo hướng phù hợp với cơ chế thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho NNT với mục tiêu tối thiểu có 80% người nộp thuế hài lòng với các dịch vụ cơ quan thuế cung cấp vào năm 2020. Tuy nhiên, theo số liệu báo cáo của CCT TP Nha Trang chỉ số hài lòng của NNT đối với chất lượng dịch vụ hành chính công về thuế năm 2019 là 76,81% tăng 1,25% so với năm 2018. Theo kết quả công bố trên thì mức độ hài lòng của NNT tại CCT TP Nha Trang vẫn chưa đạt được kết quả như mục tiêu đặt ra.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Nha Ghi
    • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Hà
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20261
    https://drive.google.com/file/d/1GVDAnkjiXMZX8SyfSbLWeoqRT2IywY4c
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page