Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Khoa Kinh Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-23_20-44-29.png
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Đào Tạo Đến Sự Hài Lòng Của Sinh Viên Khoa Kinh Tế - QTKD Đại Học Đà Lạt
    Mục đích của đề tài này là xác định các yếu tố có khả năng tác động vào sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Khoa Kinh Tế Quản Trị Kinh Doanh Đại học Đà Lạt, xây dựng thang đo để đo lường các yếu tố này, xây dựng và kiểm định mô hình lý thuyết về mối quan hệ giữa các yếu tố này với sự hài lòng của khách hàng là sinh viên khi theo học tại Khoa. Dựa trên cơ sở lý thuyết, các nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng đã có trên thế giới và nghiên cứu khám phá định tính, đề tài đã đưa ra một mô hình lý thuyết và các thang đo những khái niệm nghiên cứu. Một nghiên cứu định lượng với số lượng mẫu là 338 sinh viên Khóa 31 hệ Chính quy và hệ Tại chức Khoa Kinh Tế Quản Trị Kinh Doanh được thực hiện để đánh giá thang đo và kiểm định mô hình lý thuyết.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Bùi Thị Kim Dung
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1KZ2hmvsrehbg4jnh5f9saLhVEuiQG_YV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page