Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Hệ Thống Siêu Thị Bán Lẻ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 11, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Hệ Thống Siêu Thị Bán Lẻ Hàng Tiêu Dùng Ở Tp. Hồ Chí Minh
    Khi giá cả bắt đầu leo thang, việc mua sắm tại kênh truyền thống dường như ít được người tiêu dùng quan tâm. Việc phải cân nhắc trong chi tiêu và quan tâm hơn về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe đã khiến người tiêu dùng chuyển hướng sang các kênh hiện đại. Theo báo Đầu tư, trong những năm qua người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có xu hướng mua sắm tại các siêu thị hoặc các cửa hàng tạp hóa có niêm yết giá. Họ cho rằng hàng hóa trong hệ thống các siêu thị đã được kiểm tra, bảo đảm về chất lượng và xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. Theo Báo Sài Gòn Giải Phóng, báo cáo nghiên cứu về thị trường bán lẻ Việt Nam đến năm nay của Tổ chức tư vấn AT Kearney (Mỹ), thị trường bán lẻ Việt Nam - một thị trường đang phát triển với gần 90 triệu dân - được coi có mức tăng trưởng rất hấp dẫn (đến 23%/năm).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Thị Ánh
    • Tác giả: Trần Huỳnh Anh Thư
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zvBN2uJkJ3z4BgexHD2G3aSJHw-Su8bJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page