Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Taxi Vinasun

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Sep 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-21_14-16-6.png
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Taxi Vinasun
    Sự kiện Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) năm 2007 là bước ngoặc quan trọng đưa quá trình hội nhập của đất nước từ cấp độ khu vực (ASEAN năm 1995) và liên khu vực (ASEM năm 1996, APEC năm 1998) lên đến cấp độ toàn cầu. Hội nhập đã mở ra cho nền kinh tế nhiều cơ hội phát triển nhưng đồng thời cũng mang không ít những thách thức cạnh tranh. Những thách thức đáng kể này xuất hiện trong tất cả các ngành nghề và lĩnh vực kinh doanh, trong đó hình thức kinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, từ năm 2014 các công ty kinh doanh vận tải hành khách bằng xe taxi Việt Nam gặp phải sự cạnh tranh gay gắt không chỉ với phương thức kinh doanh truyền thống mà còn đối mặt hình thức kinh doanh vận chuyển hành khách hiện đại, đây là hình thức cho phép người cần di chuyển kết nối trực tiếp với những lái xe có nhu cầu cho đi thông qua phần mềm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Huỳnh Phước
    • Tác giả: Ngô Thanh Nhã
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1FXwsVZNVIlt0mxNvcFlAEeCGzrWtUnVv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page