Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Rạp Chiếu Phim

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 13, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Rạp Chiếu Phim
    Cùng với sự thay đổi thăng trầm của đất nước trong những năm vừa qua, nền điện ảnh Việt Nam nói chung và thị trường phim chiếu rạp nói riêng đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau, bao gồm giai đoạn bùng nổ (1975- cuối thập niên 80), giai đoạn khủng hoảng (cuối thập niên 80 – đầu thập niên 90) và giai đoạn hồi phục cho một giai đoạn phát triển mạnh mẽ mới (1993-nay). Giai đoạn bùng nổ được đánh dấu bằng sự kiện thống nhất đất nước, trong giai đoạn này điện ảnh TPHCM đóng vai trò quan trọng, với cơ sở hạ tầng tốt (350 và 1400 đội chiếu bóng lưu động) điện ảnh Việt Nam đã thực hiện được 149 bộ phim phục vụ công chúng[8].
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Phạm Thị Lánh
    • Số trang: 97
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zdXVH2LId5Rq6nnOGKrKhp4Js57vVLL_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page