Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Kiểm Toán Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Công Ty TNHH

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 18, 2025 at 2:43 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-4-18_2-38-9.png
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Kiểm Toán Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Công Ty TNHH Kiểm Toán Và Tư Vấn Tài Chính Hà Nội
    Trong công cuộc đổi mới những năm qua, Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể về mặt kinh tế xã hội: Kinh tế tăng trưởng ở mức cao, ổn định kinh tế vĩ mô, phát triển thương mại, mở rộng đầu tư, góp phần xóa đói giảm nghèo hiệu quả. Nói đến những thành tựu gần đây của Việt Nam không thể không nhắc đến những đóng góp quan trọng của việc cải thiện các chính sách thương mại tập trung vào tự do hóa thương mại trong xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế đang diễn ra ngày càng sâu rộng. Ngoài việc trở thành thành viên chính thức của tổ chức thương mại thế giới (WTO) năm 2007, Việt Nam với tư cách là một nước thành viên của khối ASEAN, đã tham gia các hiệp định thương mại tự do (FTA) với các đối tác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Úc, New Zealand và gần đây nhất là Chile. Việt Nam cũng ký kết thỏa thuận song phương với Nhật Bản. Đàm phán Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và FTA với EU.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hoàng Thanh Tùng
    • Tác giả: Đặng Thị Thoa
    • Số trang: 131
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Lao động Xã hội 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1pggoRFZzlRW8K_VoaXPKKABmm4ct4gzL
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page