Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử (E-Banking) Lên Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jun 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-6-2_4-17-32.png
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử (E-Banking) Lên Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Ngân Hàng BIDV - Chi Nhánh Bà Rịa
    Hòa chung với xu thế toàn cầu hóa về công nghệ số và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 hiện nay đang phát triển vô cùng mạnh mẽ tác động đến tất cả các ngành nghề. Cuộc cách mạng này mang lại nhiều cơ hội nhưng cũng đặt ra không ít thách thức buộc ngành ngân hàng cần có phương hướng đẩy mạng ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh. Do đó việc nhanh chóng chuyển đổi, cấu trúc lại sản phẩm, dịch vụ thích ứng với xu hướng khách hàng thế hệ số là xu thế tất yếu xảy ra, việc ra đời dịch vụ Internet Banking giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch ngân hàng từ xa một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không cần phải trực tiếp ra ngân hàng tiết kiệm thời gian và công sức cho khách hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Sĩ Trí
    • Tác giả: Nguyễn Trần Nguyệt Bình
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2021
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20484
    https://drive.google.com/file/d/1vNAji8PYXN7z64tq7fTxcv53CjtLruxD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page