Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Sau Khi Bán Đến Sự Hài Lõng Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Thiết Bị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 15, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-15_16-57-10.png
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Sau Khi Bán Đến Sự Hài Lõng Của Khách Hàng Trong Lĩnh Vực Thiết Bị Điện Gia Dụng Tại Siêu Thị Điện Máy Chợ Lớn Đà Nẵng
    Dịch vụ hậu mãi chất lượng với nhân viên nhiệt tình sẽ giúp duy trì lòng tin và sự hài lòng của khách hàng, củng cố thêm quan hệ với họ. Từ đó, bên bán hàng biến “rủi ro” thành “cơ hội”. Một lợi ích khác là dịch vụ hậu mãi giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường thông qua tạo lập khách hàng mới và phát hiện được hàng giả, hàng nhái. Dịch vụ hậu mãi giúp doanh nghiệp tiếp thu các ý kiến phản hồi về chất lượng sản phẩm, tạo cơ hội để kiểm tra tính chân thực của sản phẩm
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đường Thị Liên Hà
    • Tác giả: Lê Thị Nghị
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/14471
    https://drive.google.com/file/d/1Ni2mH-UfBI2OUqd5sws36aMnj-5q1IIM
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page