Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Lên Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 26, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-26_0-12-42.png
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Thẻ ATM Lên Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phú Mỹ
    Sự ra đời và phát triển của Ngân hàng thương mại (Viết tắt là, NHTM) gắn liền với các hoạt động sản xuất kinh doanh của nhân dân và nền kinh tế. Khi nền kinh tế càng phát triển thì các hoạt động dịch vụ của ngân hàng càng tiếp cận với mọi khía cạnh của nền kinh tế cũng như tiếp cận đến với mọi công dân. Trong những năm qua, NHTM đã có những đổi mới và phát triển về các loại dịch vụ, ngoài các dịch vụ truyền thống của ngân hàng thì với sự phát triển của công nghệ dịch vụ thẻ ngân hàng đã có những bước tiến nhất định.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Nha Ghi
    • Tác giả: Lê Huy Hoàng
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu 2022
    Link Download
    http://thuvienso.bvu.edu.vn/handle/TVDHBRVT/20585
    https://drive.google.com/file/d/10PLS1I6OG3Id4ZVnvTz-kbeadZv3oneP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page