Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Mạng Di Động Vinaphone

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 10, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Tới Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Mạng Di Động Vinaphone Trên Địa Bàn Tỉnh Thái Nguyên
    Viễn thông là môt trong nh ̣ ững ngành dich v ̣ ụ then chốt đối vớ i sựphá t triển của mỗi quốc gia. Ngành viễn thông đãvà đang cung cấp rất nhiều sản phẩm dich v ̣ u ̣ hữu ích và cần thiết đối vớ i đờ i sống con ngườ i. Thưc t ̣ ế cho thấy, trong những năm gần đây, doanh thu thu được từ ngành viễn thông của Việt Nam ngày càng cao, đóng góp môṭ phần không nhỏ vào tổng thu nhâp qu ̣ ốc dân. Cụthể, trong năm 2015, tổng doanh thu của 3 đaị gia viễn thông lớn là VNPT, Viettel, Mobifone đat hơn 334.310 t ̣ ỷ đồng. Trong đó , chiếm thi pḥ ần cao nhất trong tổng doanh thu của ngành chính làdoanh thu từ các thuê bao di đông.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Công Toàn
    • Tác giả: Chu Thị Kim Ngân
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh - Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tren-di-̣a-bàn-tỉnh-thái-nguyen-55729.html
    https://drive.google.com/uc?id=1qB1zR8qxAzP8CExyz4A3oQIbUVRMXunQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page