Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Và Cảm Nhận Giá Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 23, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-23_22-2-33.png
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Dịch Vụ Và Cảm Nhận Giá Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Sử Dụng Dịch Vụ Trả Sau MOBIGOLD
    Thị trường thông tin di động Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển dần từ một thị trường độc quyền do nhà nước kiểm soát với ban đầu chỉ có hai nhà cung cấp dịch vụ là MobiFone và VinaPhone sang thị trường cạnh tranh với sự xuất hiện thêm 5 nhà cung cấp dịch vụ mới: Viettel Mobile, S-Fone, EVN Telecom, Beeline và Vietnam Mobile. Đồng thời, cùng với tốc độ phát triển công nghệ di động nhanh, chu kỳ công nghệ rút ngắn và lợi thế do chi phí đầu tư ngày càng giảm đã mang đến những cơ hội cho nhà cung cấp dịch vụ mới tham gia thị trường. Cùng với xu hướng thị trường cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ do giảm mạnh các ưu thế của vị thế độc quyền, đặc biệt khi Việt Nam đang từng bước thực hiện các cam kết với WTO về mở cửa thị trường viễn thông theo đúng lộ trình thì chắc chắn ngày càng nhiều các công ty mới tham gia vào thị trường thông tin di động.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Đinh Thái Hưng
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1NhNUGbX7Eucc6NBnlE7T6LWQ_Rgljkx5
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page