Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Trải Nghiệm Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Siêu Thị Tại TPHCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 14, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Chất Lượng Trải Nghiệm Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Siêu Thị Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá như là một trong những thị trường bán lẻ năng động và có tốc độ phát triển hàng năm khá cao trong khu vực. Mặc dù rời khỏi top 30 nước dẫn đầu thế giới về độ hấp dẫn kinh doanh bán lẻ cũng như bị ảnh hưởng mạnh vì kinh tế khó khăn, nhưng thị trường bán lẻ Việt Nam vẫn rất tiềm năng để các nhà đầu tư nước ngoài đến khai thác. Theo số liệu của Tổng cục thống kê, tổng mức hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trong năm 2012 đạt trên 2,32 tỷ đồng, tăng 16% so với năm 2011. Theo bà Đinh Thị Mỹ Loan, Tổng Thư ký Hiệp hội Các nhà bán lẻ: Với 90 triệu dân, trong đó dân số trẻ, những người thường xuyên mua sắm trên các kênh bán lẻ hiện đại chiếm khoảng 50%, Việt Nam vẫn là điểm đến của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Phạm Thị Mỹ Lệ
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1beibOkSAkLeBz5-s-FKaFZrdknFiJgGf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page