Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Chính Sách Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Đại Học Đến Công Tác Quản Lý Đào Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Chính Sách Kiểm Định Chất Lượng Giáo Dục Đại Học Đến Công Tác Quản Lý Đào Tạo Trong Hai Đại Học Quốc Gia
    Trước xu hướng quốc tế hóa, toàn cầu hóa trên nhiều lĩnh vực, giáo dục Việt Nam đang phải đối diện với những khó khăn, thách thức cần vượt qua để hội nhập giáo dục thế giới. Trong bối cảnh như vậy, việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) trong đó có giáo dục đại học (GDĐH) là điều cần thiết. Điều này đã được thể hiện trong Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế: “Hoàn thiện hệ thống kiểm định chất lượng giáo dục. Định kỳ kiểm định chất lượng các cơ sở giáo dục, đào tạo và các chương trình đào tạo; công khai kết quả kiểm định. Chú trọng kiểm tra, đánh giá, kiểm soát chất lượng giáo dục và đào tạo đối với các cơ sở ngoài công lập, các cơ sở có yếu tố nước ngoài. Chuẩn hóa các điều kiện bảo đảm chất lượng và quản lý quá trình đào tạo; chú trọng quản lý chất lượng đầu ra. Xây dựng hệ thống kiểm định độc lập về chất lượng giáo dục, đào tạo” [25].
    • Luận án tiến sĩ Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Tô Thị Thu Hương , TS. Lê Văn Hảo
    • Tác giả: Tạ Thị Thu Hiền
    • Số trang: 226
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1062357
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Mar 25, 2021

Share This Page