Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Chủ Đề Nội Dụng Tại Fanpage Facebook Đến Nhận Thức Thương Hiệu Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-26_23-55-44.png
    Ảnh Hưởng Của Chủ Đề Nội Dụng Tại Fanpage Facebook Đến Nhận Thức Thương Hiệu Của Khách Hàng: Nghiên Cứu Trường Hợp Thương Hiệu Bia Hà Nội Của Tổng Công Ty Bia - Rượu - Nước Giải Khát Hanoi (HABECO)
    Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh đồ uống được thành lập từ năm 1958. Với thương hiệu Bia Hà Nội, Habeco đã trở thành một trong các doanh nghiệp hàng đầu của ngành Đồ uổng Việt Nam. Trong thời đại Internet phát triển mạnh và sự ra đời của mạng xã hội đã mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, Habeco vẫn chưa tận dụng và khai thác kênh truyền thông này một cách hiệu quả. Fanpage Habeco - Bia Hà Nội của Habeco được thành lập vào tháng 01/2016, đây có thể coi là thời điểm khá muộn khi Facebook đã xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2009, thu hút lượng lớn người dùng Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Hồng Hoa
    • Tác giả: Bùi Quỳnh Anh
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_OCR
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/12605
    https://drive.google.com/file/d/1AKTmgBepHpzZaSPP7G8onHrknmrlut8W
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page