Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Điểm Tới Lòng Trung Thành Của Khách Du Lịch - Nghiên Cứu Trường Hợp Điểm Đến Du Lịch

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Điểm Tới Lòng Trung Thành Của Khách Du Lịch - Nghiên Cứu Trường Hợp Điểm Đến Du Lịch Tp. HCM
    Du lịch là ngành công nghiệp không khói mang lại những lợi ích vô cùng to lớn cho mỗi quốc gia. Du lịch đóng góp phần lớn vào doanh thu của đất nước, mang lại hàng triệu việc làm cho người dân. Đặc biệt, dư lịch còn là một phương tiện quảng bá hình ảnh đất nước mạnh mè nhất. Từ năm 2001, Du lịch Việt Nam đã được chính phũ quy họach, định hướng đầu tư và phát triển để trờ thành ngành kinh tể mùi nhọn. Vói tiềm năng sẵn có và sự hỗ trợ tích cực của chính phù trong hơn 10 năm qua, Việt Nam ngày nay đà trở thành tâm điểm thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan và khám phá.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Công Thành
    • Tác giả: Phùng Vũ Bảo Ngọc
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1gvHewb5ZUyMJAM9C60V2AXILwrbANyD7
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page