Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Động Cơ Và Thỏa Mãn Đến Lòng Trung Thành Của Du Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Động Cơ Và Thỏa Mãn Đến Lòng Trung Thành Của Du Khách
    Đề tài “Ánh hưởng của Động cơ và Thỏa mãn đến Lòng trung thành của du khách” ra đời dựa trên mong muốn được tìm hiểu lý do nào khiến một một số du khách ưa chuộng một vài điểm du lịch và có xu hướng quay lại. trong khi đó một số khác lại luôn tìm kiếm những điểm đến mới lạ mà mình chưa được đặt chân đến, hay một số địa danh du lịch luôn thu hút được lượng đông du khách và nhiều trong số đó quay trở lại và giới thiệu cho những người khác cùng đến. một số khác không được thành công và ít du khách quay trở lại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Đinh Thiện Quốc
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1qlrEjApASy7ZwEsULYSM669231DtY0zn
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page