Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của E-Marketing Tới Kết Quả Kinh Doanh Của Các Doanh Nghiệp Xuất Khẩu Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Quốc Tế' started by quanh.bv, Apr 18, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-18_14-34-15.png
    : Luận văn “Ảnh hưởng của E-marketing tới kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp xuất khẩu ở Việt Nam” nhằm đánh giá thực trạng E-marketing của các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam và tìm ra yếu tố tác động của E-marketing đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp xuất khẩu. Luận văn tiến hành hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về E-marketing, các yếu tố cấu thành E-marketing. Trong đó, học viên đưa ra có 3 yếu tố cấu thành năng lực E-marketing là nguồn lực công nghệ, nguồn lực con người và nguồn lực kinh doanh. Bên cạnh đó, luận văn cũng đưa ra thực trạng E-marketing trong các doanh nghiệp để thấy được bức tranh toàn cảnh về E-marketing ở Việt Nam. Đồng thời, nghiên cứu cũng chỉ ra các nhân tố E-marketing ảnh hưởng tới kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp như thế nào
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế quốc tế
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Ngọc Đạt
    • Tác giả: Hoàng Xuân Thanh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2020
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1q94e1rnaZB3oT6zn-t66PghWSyT4WFPA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page