Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Hành Vi Sử Dụng Điện Thoại Thông Minh Của Người Tiêu Dùng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 21, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Hành Vi Sử Dụng Điện Thoại Thông Minh Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Mục đích chính của nghiên cứu này là đánh giá sự ảnh hưởng của các giá trị cảm nhận đến hành vi sử dụng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại TPHCM. Ngoài ra nghiên cứu này còn xem xét sự khác biệt về giới tính, độ tuổi và giữa các nhóm thu nhập trong hành vi sử dụng điện thoại thông minh Nghiên cứu được tiến hành theo các bước: nghiên cứu bằng phương pháp định tính (thực hiện thông qua kỹ thuật thảo luận nhóm 10 người), nghiên cứu định lượng sơ bộ với cỡ mẫu là 100 và cuối cùng là nghiên cứu định lượng chính thức thông qua phỏng vấn trực tiếp người tiêu dùng bằng bảng câu hỏi định lượng với cỡ mẫu là 231. Mẫu được lấy theo phương pháp lấy mẫu thuận tiện và tiến hành thu thập tại TPHCM và thông qua internet. Nghiên cứu định tính và định lượng sơ bộ được thực hiện thông qua việc kết hợp các nghiên cứu khoa học trước đó của các học giả nước ngoài và đặc điểm tiêu dùng của người tiêu dùng tại TPHCM đã đưa ra một số nhân tố có khả năng tác động đến hành vi sử dụng smartphone của các tầng lớp khách hàng này.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bảo Trung
    • Tác giả: Lương Trí Dũng
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1LJaCVPNwMu9WYAAl6u6k0Bs5U9IgNL7G
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page