Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Khám Chữa Bệnh - Nghiên Cứu Trường Hợp Các Phòng Khám Tư Nhân Tại Tp. Quảng Ngãi
    Trong quá trình nghiên cứu về nhu cầu của con người, Abraham Maslow (1943) đã đưa ra lý thuyết về nhu cầu của con người, trong đó nhu cầu cơ bản nền tảng nhất chính là nhu cầu sinh học và sự an toàn. Trong đó vấn đề sức khỏe chính là ưu tiên hàng đầu của con người. Với sự phát triển của xã hội ngày nay, con người không chỉ dừng lại ở việc chữa bệnh khi cần thiết mà còn đặt ra sự quan tâm đối với vấn đề theo dõi, kiểm tra để đảm bảo duy trì trạng thái sức khỏe tốt nhất. Cùng với sự phát triển của xã hội loài người, kèm theo đó là những hệ lụy tai hại trong vấn đề môi trường sinh hoạt, ăn uống. Điều này đã dẫn đến tình trạng chung là các loại bệnh cũng diễn biến phức tạp. Con người phải đối diện với những trường hợp kháng thuốc hay bệnh lạ càng nhiều và càng nguy hiểm. Như tình hình thực tiễn hiện nay, các sự kiện như cá chết hàng loạt, rau xanh nhiễm độc, nước giải khát nhiễm chì...
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Ngô Quang Huân
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Nhân
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=13qDvGawHFHbyaua8gnAN5UUPjIuhekuK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page