Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận, Sự Thõa Mãn Đến Ý Định Hành Vi Mua Sắm Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận, Sự Thõa Mãn Đến Ý Định Hành Vi Mua Sắm Của Khách Hàng Đối Với Các Siêu Thị Điện Máy Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm tìm hiểu các yếu tố tạo nên giá trị cảm nhận của khách hàng đối với các siêu thị điện máy. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng tìm hiểu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận, sự thỏa mãn đến ý định hành vi mua sắm của khách hàng đối với các siêu thị điện máy. Sau khi đã kiểm định độ tin cậy Cronbach’s Alpha và phân tích khám phá nhân tố EFA, nghiên cứu xác định được sáu thành phần tác động lên giá trị cảm nhận: Chất lượng cảm nhận, phản ứng cảm xúc, giá cả tiền tệ, giá cả hành vi, danh tiếng và chủng loại hàng hóa. Kiểm định mô hình bằng phương pháp hồi qui cho thấy có năm thành phần tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng với mức độ tác động được sắp xếp theo thứ tự: Danh tiếng, phản ứng cảm xúc, giá cả tiền tệ, giá cả hành vi và chất lượng cảm nhận.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Hoàng Lâm Tịnh
    • Tác giả: Phạm Tiến Hưng
    • Số trang: 151
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1QrrjWoNBNWVx8KtpmV9K6Oh415AzcNBl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page