Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đến Ý Định Hành Vi Sử Dụng Dịch Vụ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đến Ý Định Hành Vi Sử Dụng Dịch Vụ INTERNET Cố Định Băng Thông Rộng Của VIETTEL
    Theo sự phát triển của công nghệ thì internet “không dây” được xem là một xu thế của tương lai, nhưng internet “cố định” vẫn đang giữ một vị thế quan trong bởi lợi thế về sự ổn định, tốc độ cao, giá thành hợp lý bên cạnh công nghệ ngày càng được cải tiến để gia tăng tốc độ cho các đường truyền nhằm đáp ứng các như cầu sử dụng ngày càng cao như. Tuy nhiên, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các nhà cung cấp dịch vụ internet cố định băng thông rộng (gọi tắt là Internet cố định) khiến cho việc phát triển và duy trì khách hàng ngày càng khó khăn không chỉ với Viettel mà còn với các nhà cung cấp dịch vụ khác, sự cạnh tranh không còn dừng lại ở các yếu tố kỹ thuật đơn thuần mà còn mang nặng tính cảm nhận của khách hàng về thương hiệu và chất lượng của nhà cung cấp dịch vụ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hồ Tiến Dũng
    • Tác giả: Trương Văn Sáng
    • Số trang: 129
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1-BS9VuiUeVwMgysS8Ty33m9lCARCtgoP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page