Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Giá Trị Thương Hiệu Áo Sơ Mi Đến Hành Vi Mua Sắm Tại TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Giá Trị Thương Hiệu Áo Sơ Mi Đến Hành Vi Mua Sắm Tại TP.HCM
    Một trong những khái niệm phố biên trong lĩnh vực tiếp thị là giá trị thương hiệu bắt đầu xuất hiện từ những năm 1980. Giá trị thương hiệu trở thành vấn đề được quan tâm trong những năm gần đây. Theo Keller (1998), giá trị thương hiệu tạo ra giá trị gia tăng cho sân phẩm, mang lại lợi ích cho công ty và lợi ích cho khách hàng. Các kế hoạch tiếp thị luôn luôn tập trung vào khách hàng: Khách hàng tiềm năng là ai? Làm sao để cạnh tranh với các thương hiệu khác? Tuy nhiên, hành vi mua của khách hàng không phải là một khái niệm đơn giản, hành vi mua của khách hàng không chỉ bao gồm quá trình ra quyết định mua mà còn bao gồm những ảnh hưởng cơ bản và động cơ tác động đến quyết định mua sân phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Bùi Thị Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Lê Hoài Vy
    • Số trang: 87
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1DtPZU78h9MKvoEesvkt4hrMySraPBWg_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1

     

Share This Page