Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Xe Ô Tô Của Người Tiêu Dùng Tại TP Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 3, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Giá Trị Thương Hiệu Đến Ý Định Mua Xe Ô Tô Của Người Tiêu Dùng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hiện nay chúng ta thấy rằng một điều là các nước trên thế giới ngày càng phát triển như vũ bão, nên kinh tế không ngừng phát triển và ngành công nghiệp ô tô cũng phát triển đi theo nhằm mục đích phục vụ con người và nhu cầu của xã hội. Các hãng xe đều xây dựng một chiến lược riêng cho mình nhằm mục đích cạnh tranh khách hàng, xây dựng cho mình một đội ngũ tinh nhuệ nhằm phát triển mạng lưới và củng cố lòng tin thương hiệu của mình đã xây dựng trong nhiều năm kinh doanh. Giá trị mà khách hàng nhận được từ chính những thương hiệu mà họ biết đến hay đang sử dụng chúng, càng làm cho người tiêu dùng thêm an tâm và thêm giá trị cảm nhận bấy nhiêu. Thị trường ô tô trên thế giới cũng như tại Việt Nam ngày càng cạnh tranh khốc liệt, họ luôn phải đối mặt với những thách thức lớn từ bên ngoài, những thách thức càng làm tăng thêm động lực phát triển cho chính doanh nghiệp của họ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Hiền
    • Tác giả: Huỳnh Trí Thanh
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1Lar6mHFYjoBi03Emn4ZAwhGg7YYRnJ26
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page