Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Hình Ảnh Điểm Đến Du Lịch Huế Tới Ý Định Quay Trở Lại Của Du Khách

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Sep 14, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thứ nhất, thang đo hình ảnh điểm đến được kế thừa và phát triển cho phù hợp với bối cảnh nghiên cứu. Vì vậy, kết quả xây dựng thang đo đã bổ sung và góp phần phát triển mô hình lý thuyết hình ảnh điểm đến.
    Thứ hai, hình ảnh tổng thể điểm đến du lịch được tạo thành từ hình ảnh nhận thức và hình ảnh tình cảm là cách tiếp cận mới đối với điểm đến du lịch Thừa Thiên Huế. Kết quả phân tích thể hiện khá toàn diện cả về mặt lý trí và cảm xúc của du khách. Đây là một trong những định hướng quan trọng mà các nhà tiếp thị du lịch đang tập trung nghiên cứu.
    Thứ ba, kết quả phân tích sự khác biệt đánh giá của du khách theo đặc điểm nhân khẩu học và kinh nghiệm du lịch góp phần làm phong phú lý thuyết ý định của du khách trong du lịch.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trương Tấn Quân, PGS. TS Bùi Đức Tính
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Hương
    • Số trang: 229
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Huế 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=33821
    https://drive.google.com/uc?id=1y5dcH8OIsJ4S53KBC9H3s7QjqP9nkAy4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Sep 14, 2019

Share This Page