Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Hình Ảnh Điểm Đến, Sự Hài Lòng Du Lịch, Động Lực Du Lịch Và Chất Ức Chế Du Lịch Đến Ý

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Hình Ảnh Điểm Đến, Sự Hài Lòng Du Lịch, Động Lực Du Lịch Và Chất Ức Chế Du Lịch Đến Ý Định Quay Lại Của Du Khách Quốc Tế Tại Việt Nam
    Du lịch đã trở thành một trong những lĩnh vực lớn nhất của nền kinh tế toàn cầu cũng như một thành phần quan trọng của nền văn hóa đại chúng. Tầm quan trọng của du lịch đã được công nhận trong cả hai khu vực: những quốc gia phát triển và những quốc gia kém phát triển. Hoạt động du lịch ngày nay đã trở thành một chỉ số của mức sống, của sự phát triển kinh tế - xã hội của một quốc gia. Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng du lịch đang trở thành một phần cố định của cấu trúc nhu cầu của con người, tạo thành một tiêu chuẩn khách quan của sự phát triển nền văn minh hiện đại. Ở các nước phát triển du lịch được coi là một thành phần thiết yếu của tiêu dùng và là một chỉ số cụ thể của tính hiện đại.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Hà Minh Quân
    • Tác giả: Phạm Tô Thục Hân
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2014
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1X1kACLyo7NREbT_ZQJX7y6yi5jLnNvVb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page