Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Hình Ảnh Nhà Hàng, Giá Trị Cảm Nhận Đến Sự Hài Lòng Và Ý Định Hành Vi Của Khách Hàng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Hình Ảnh Nhà Hàng, Giá Trị Cảm Nhận Đến Sự Hài Lòng Và Ý Định Hành Vi Của Khách Hàng - Một Nghiên Cứu Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá, điều chỉnh, bổ sung mô hình các thành phần của hình ảnh nhà hàng và giá trị cảm nhận của khách hàng về dịch nhà hàng đầy đủ và thang đo lường chúng. Bên cạnh đó, nghiên cứu này cũng còn có mục đích xem xét mối quan hệ của các khái niệm hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận, sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng. Trên cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ cũng như những lý thuyết khác liên quan đến các khái niệm nghiên cứu và kết quả nghiên cứu định tính cùng các thành viên về dịch vụ nhà hàng một mô hình nghiên cứu đã đã được xây dựng. Để kiểm định mô hình nghiên cứu và đo lường kiểm định, nghiên cứu đã được thực hiện với một mẫu kích thước n = 400 khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả kiểm định cho thấy hầu hết các thang đo đều đạt được giá trị và độ tin cậy.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Võ Thị Quý
    • Tác giả: Dương Ngọc Ánh
    • Số trang: 147
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1L_swwFnZJhcTV2Yp0YcsY-iX3ea5nk88
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page