Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Hình Ảnh Sự Kiện Được Tài Trợ Đến Hình Ảnh Thương Hiệu Của Nhà Tài Trợ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Mar 31, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Hình Ảnh Sự Kiện Được Tài Trợ Đến Hình Ảnh Thương Hiệu Của Nhà Tài Trợ: Nghiên Cứu Trường Hợp Habeco Tài Trợ Cho Sự Kiện Happu Colour Run
    Hình ảnh sự kiện được tài trợ ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ được nghiên cứu nhiều trên thế giới, song chủ yếu là trong các sự kiện thể thao. Nghiên cứu này kiểm định ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ trong sự kiện văn hóa xã hội, một lĩnh vực có nhiều sự khác biệt so với sự kiện thể thao. Việc nghiên cứu trong bối cảnh mới giúp cho việc khẳng định hình ảnh sự kiện được tài trợ có ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ.
    So với các nghiên cứu trước (chẳng hạn nghiên cứu của Santos và công sự 2008), nghiên cứu này chỉ ra rằng hình ảnh sự kiện được tài trợ ảnh hưởng tới hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ trên cả ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm. Kết quả này khẳng định rằng các hoạt động tài trợ có thể là một cơ hội tốt để phát triển các khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh thương hiệu nhà tài trợ, nhờ việc liên kết với một thực thể bên ngoài.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Trí Dũng, TS. Nguyễn Ngọc Quang
    • Tác giả: Nguyễn Đình Toàn
    • Số trang: 193
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=30962
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page