Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Hoạt Động Quảng Cáo Trực Tuyến Và Khuyến Mãi Bằng Quà Tặng Đến Giá Trị Thương Hiệu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 22, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Hoạt Động Quảng Cáo Trực Tuyến Và Khuyến Mãi Bằng Quà Tặng Đến Giá Trị Thương Hiệu Máy Tính Xách Tay Của Người Tiêu Dùng Tại Tp. Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu này nhằm mục đích kiểm định thang đo, kiểm định mô hình nghiên cứu lý thuyết đo lường ảnh hưởng của quảng cáo trực tuyến và khuyến mãi bằng quà tặng đến giá trị thương hiệu máy tính xách tay tại TP.HCM. Qua đó, nghiên cứu đã xác định mối quan hệ giữa thái độ đối với quảng cáo trực tuyến và khuyến mãi bằng quà tặng đến giá trị thương hiệu, từ đó tác giả đề xuất những hàm ý cho các doanh nghiệp kinh doanh, phân phối máy tính xách tay nhằm nâng cao giá trị thương hiệu của máy tính xách tay một cách có hiệu quả tại khu vực TP.HCM. Dựa trên cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu và các thang đo đã được xây dựng trên thế giới cũng như tại Việt Nam, một nghiên cứu định lượng chính thức với số lượng mẫu là 157 người tiêu dùng được thực hiện để kiểm định các thang đo cũng như kiểm định mô hình nghiên cứu lý thuyết về các thành phần giá trị thương hiệu của máy tính xách tay tại TP.HCM.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Đinh Công Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Vũ Thị Phương
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1X17eSTbWTcWHH-FXuFqIftpnPjUZGTJU
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page