Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Khoảng Cách Văn Hóa Quốc Gia Tới Đánh Giá Của Khách Du Lịch Quốc Tế Về Sức Hấp Dẫn

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế Du Lịch & Dịch Vụ' started by quanh.bv, Sep 8, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Khoảng Cách Văn Hóa Quốc Gia Tới Đánh Giá Của Khách Du Lịch Quốc Tế Về Sức Hấp Dẫn Của Tài Nguyên Du Lịch Văn Hóa: Nghiên Cứu Ở Việt Nam
    Mô hình nghiên cứu của luận án dựa trên nền tảng lý thuyết đo lường văn hóa quốc gia của Hofstede (2010), phương pháp đo khoảng cách văn hóa của Jackson (2001), các nghiên cứu đánh giá của khách du lịch về sức hấp dẫn của tài nguyên du lịch văn hóa. Mục tiêu của luận án là khám phá ảnh hưởng của khoảng cách văn hóa quốc gia tới đánh giá của khách du lịch về sức hấp dẫn của tài nguyên du lịch văn hóa. Luận án đã có một số đóng góp về mặt học thuật, lý luận như sau:
    (1) Luận án đã xác định được các thuộc tính nhằm đo lường sức hấp dẫn của tài nguyên du lịch văn hóa ở điểm đến qua đánh giá của khách du lịch phù hợp với mục đích nghiên cứu và có ý nghĩa trong bối cảnh nghiên cứu của đề tài và khằng định sự đánh giá này là một quá trình năng động, thay đổi phụ thuộc vào đặc thù của điểm đến, của chuyến đi.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế du lịch
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Phạm Trương Hoàng, TS. Hoàng Thị Lan Hương
    • Tác giả: Đào Minh Ngọc
    • Số trang: 195
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=31832
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page