Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Khối Lượng Nền Lên Ứng Xử Động Của Kết Cấu Dầm Và Tấm

Discussion in 'Chuyên Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ' started by nguyen2887, Aug 17, 2018.

  1. nguyen2887

    nguyen2887 New Member

    [​IMG]
    Luận án phân tích “Ảnh hưởng của khối lượng nền lên ứng xử động của kết cấu dầm và tấm” có đóng góp nhất định về lý thuyết và thực tiễn trong việc phân tích ứng xử của kết cấu trên nền, cụ thể:
    1. Đề xuất mô hình nền mới, gọi là mô hình nền động lực học và thiết lập cơ sở lý thuyết để mô tả ảnh hưởng của khối lượng nền lên ứng xử của kết cấu dầm và tấm.
    2. Thiết lập chi tiết tiến trình phần tử hữu hạn và viết chương trình máy tính để giải bài toán ảnh hưởng của khối lượng nền lên ứng xử kết cấu chịu tải trọng động.
    3. Phân tích sự ảnh hưởng của khối lượng nền lên đặc trưng động lực học và phản ứng động của hệ kết cấu.
    4. Xác định được quan hệ giữa thông số ảnh hưởng của khối lượng nền với độ cứng và chiều sâu nền bằng thực nghiệm.
    5. Có ý nghĩa trong bài toán kết cấu trên nền chịu phương tiện giao thông.
    6. Công bố 9 bài báo liên quan trên Tạp chí, Hội nghị khoa học chuyên ngành tầm quốc gia (3 bài) và quốc tế (6 bài).
    • Luận án tiến sĩ kỹ thuật
    • Chuyên ngành Cơ kỹ thuật
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Hoàng Phương Hoa, PGS.TS. Nguyễn Trọng Phước
    • Tác giả: Phạm Đình Trung
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.11&view=31535
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 18, 2018

Share This Page