Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Đến Phương Pháp Học Của Sinh Viên Ở TP.HCM

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by quanh.bv, Oct 14, 2015.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Đến Phương Pháp Học Của Sinh Viên Ở Một Số Trường Đại Học Trên Địa Bàn TP.HCM
    Nghiên cứu là khảo sát những ảnh hưởng của kiểm tra – đánh giá kết quả học tập ( KT-ĐG KQHT) đến phương pháp học tập của SV ở một số trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Biến độc lập KT-ĐG KQHT sẽ được xem như là quá trình xác định, lựa chọn, thiết kế, thu thập, phân tích, diễn dịch và sử dụng thông tin để tăng chất lượng học tập của người học và để người học phát triển kiến thức và kỹ năng. Biến phụ thuộc phương pháp học của SV là cách thức thu thập, tiếp thu và vận dụng tri thức của SV. Làm rõ chiều hướng cũng như mức độ ảnh hưởng của KT-ĐG KQHT đến phương pháp học của SV. Từ đó có những giải pháp thay đổi phương pháp học tập phù hợp điều chỉnh hoạt động KT-ĐG KQHT nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng học tập thông qua thay đổi phương pháp học tập phù hợp cũng như tăng tính tích cực, chủ động của SV trong học tập
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Đo lường và Đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thu Hương
    • Tác giả: Đinh Văn Thạch
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia 2011
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011575

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 24, 2017

Share This Page