Luận Án Tiến Sĩ Ảnh Hưởng Của Logo Và Tên Thương Hiệu Trong Thông Điệp Quảng Cáo Đến Nhận Biết Thương Hiệu Của Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 30, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Logo Và Tên Thương Hiệu Trong Thông Điệp Quảng Cáo Đến Nhận Biết Thương Hiệu Của Người Tiêu Dùng - Nghiên Cứu Thực Nghiệm Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng
    (i) Luận án xây dựng mô hình lý thuyết thể hiện tác động của việc sử dụng logo và tên thương hiệu trong thông điệp quảng cáo (TĐQC) đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu chứng minh việc lặp lại, tăng kích thước và sử dụng mầu sắc khi thể hiện logo và tên thương hiệu trong TĐQC có ảnh hưởng thuận chiều đến nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng.
    (ii) Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng trường hợp logo và tên thương hiệu trong TĐQC in có mầu, kích thước lớn, xuất hiện 2 lần ảnh hưởng tích cực nhất đến nhận biết thương hiệu, trường hợp logo và tên thương hiệu trong TĐQC in đen trắng, kích thước nhỏ, xuất hiện 1 lần ảnh hưởng yếu.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Vũ Trí Dũng, TS Doãn Hoàng Minh
    • Tác giả: Nguyễn Quang Dũng
    • Số trang: 146
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh Quốc Dân 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=32464
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page