Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Marketing Mối Quan Hệ Đến Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Các Chủ Nhà Thuốc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by hieu1605, Jun 10, 2019.

  1. hieu1605

    hieu1605 Member

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Marketing Mối Quan Hệ Đến Chất Lượng Mối Quan Hệ Giữa Các Chủ Nhà Thuốc Và Trình Dược Viên - Trường Hợp Công Ty Dược Hậu Giang Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục đích (i) đánh giá chất lượng mối quan hệ hiện tại giữa các chủ nhà thuốc và trình dược viên của công ty cổ phần Dược Hậu Giang tại thành phố Hồ Chí Minh; (ii) xác định các yếu tố marketing mối quan hệ ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ cũng như tầm quan trọng của từng yếu tố; (iii) xem xét tác động của các yếu tố cá nhân của chủ nhà thuốc đến chất lượng mối quan hệ; (iv) từ đó, đề xuất một số giải pháp cho công ty cổ phần Dược Hậu Giang nhằm nâng cao chất lượng của mối quan hệ này. Nghiên cứu được tiến hành qua hai giai đoạn là nghiên cứu sơ bộ - định tính (thảo luận tay tôi với chuyên gia) và nghiên cứu chính thức - định lượng (phát bảng câu hòi khảo sát). Nghiên cứu định lượng tiến hành khảo sát 165 đối tượng là các chủ nhà thuốc trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Phương Thảo
    • Tác giả: Ngô Triều Dủ
    • Số trang: 107
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=22483
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 10, 2019

Share This Page