Luận Văn Thạc Sĩ Ảnh Hưởng Của Marketing Nội Bộ Đến Sự Thỏa Mãn Của Người Lao Động Tại Hội Sở Ngân Hàng Eximbank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 13, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Ảnh Hưởng Của Marketing Nội Bộ Đến Sự Thỏa Mãn Của Người Lao Động Tại Hội Sở Ngân Hàng Eximbank
    Đê tài này được thực hiện với mục đích đo lường ảnh hưởng của marketing nội bộ đến sự thỏa màn của người lao động tại Hội sờ ngân hàng Eximbank. Sau khi lược khảo cơ sở lý thuyết có liên quan đến marketing nội bộ và sự thỏa mân của người lao động, đồng thời dựa trên các nghiên cửu tương tự, đề tài tiến hành xây dựng mô hình nghiên cứu, cũng như phát triển các giả thuyết nghiên cứu nhằm dự đoán về mối quan hệ giữa marketing nội bộ và sự thỏa mãn của người lao động tại Hội sở ngân hàng Eximbank. Các biến độc lập được sử dụng để đại diện cho marketing nội bộ bao gồm: Sự hỗ trợ của tổ chức (S), Sự trao quyền (E), Động lực làm việc (M), Truyền thông (C), Đào tạo và phát triển (TD).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Trịnh Hoài Anh Tuấn
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=23022
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page